Xu hướng sử dụng con lăn tập bụng ngày càng được nhiều người lựa chọn để tập luyện. Giúp đốt cháy năng lượng và sở hữu thân hình lý tưởng. Nếu bạn là người mới tập luyện và đang phân vân không biết có nên mua con lăn tập bụng hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm khi sử dụng dụng cụ thể thao này. Cùng những bài tập đơn giản nhưng hiệu quả dành cho người mới bắt đầu nhé.

Ưu điểm khi mua con lăn tập bụng

Tiết kiệm thời gian

Mua con lăn tập bụng giúp bạn tiết kiệm thời gian nhưng cực kỳ hiệu quả trong việc giúp cải thiện vóc dáng
                       Con lăn tập bụng giúp bạn cải thiện vóc dáng

Nếu bạn là một người bận rộn thì con lăn tập bụng chính là “trợ thủ” đắc lực giúp bạn cải thiện vóc dáng. Không cần đến phòng gym với những chiếc máy tập luyện phức tạp. Hay tập các động tác cần có sự hỗ trợ của huấn luyện viên. Khi mua con lăn, bạn có thể chủ động kế hoạch tập luyện của mình. Thực hiện các động tác đơn giản nhưng vẫn sở hữu thân hình đáng mơ ước.

Là phương pháp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả

Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực thể hình đánh giá: Tập luyện với con lăn tập bụng là phương pháp “lười” nhưng lại có hiệu quả đốt cháy năng lượng nhanh nhất. Nếu bạn đã từng nghĩ với cách tập đơn giản này thì làm sao có thể giúp cơ bụng săn chắc? Vậy hãy thay đổi suy nghĩ ngay thôi. Các động tác khi thực hiện sẽ tác động trực tiếp lên vùng cơ bụng, đốt cháy phần mỡ thừa. Đồng thời tạo nên những múi cơ săn chắc và vô cùng quyến rũ.

Đọc thêm: Những hiệu quả khi tập với con lăn cho cơ thể

Bài tập luyện cơ bản với con lăn tập bụng

Bước 1:

Bạn đặt tay vào 2 bên tay cầm của con lăn và đặt ở tư thế quỳ, trọng tâm đặt ở phần đầu gối và 2 bên cánh tay. Bắt đầu đẩy con lăn di chuyển ra xa dần tùy theo khả năng tập luyện của bạn. Cơ thể càng duỗi thẳng bao nhiêu thì càng tốt vì sẽ tác động nhiều vào phần cơ bụng. Cố gắng không để thân chạm đất trong khi tập luyện.

Khi thực hiện động tác đầu tiên bạn nên chú ý tránh để thân người chạm đất vì sẽ làm giảm hiệu quả của bài tập
                Bạn nên chú ý tránh để thân người chạm đất 

Bước 2:

Sau khi duỗi thẳng thân người, bạn tiến hành thu con lăn về phía người và giữ lại ở vị trí vuông góc với phần vai.

Bạn cần chú ý kết hợp thở đúng cách để không bị mất sức trong quá trình tập luyện
                               Bạn cần chú ý kết hợp thở đúng cách

Hãy lặp đi lặp lại 2 động tác này nhiều lần trong buổi tập. Kết hợp với thở đúng cách: hít thật sâu khi thực hiện động đưa thân người về phía trước và thở ra khi thu con lăn về. Chắc chắn bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt phần cơ bụng của mình sau một thời gian kiên trì tập luyện.

Mong rằng với những chia sẻ về ưu điểm khi mua con lăn tập cơ bụng để tập luyện và 2 động tác tập cơ bản sẽ giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp với mục tiêu và điều kiện của bản thân. Nếu bạn cần tư vấn kỹ hơn về mua con lăn tập bụng, hãy nhấc máy và gọi đến số hotline của chúng tôi để được nhận những lời khuyên hữu ích về dụng cụ tập này.

Chúc bạn có khoảng thời gian tập luyện vui vẻ và sở hữu thân hình “chuẩn” nhanh nhất!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

THỂ THAO VIỆT – THIẾT BỊ THỂ THAO CHUYÊN NGHIỆP

Địa chỉ: Số 154, ngõ Quỳnh, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng – Hà Nội.

Hotline: 0966 836 436

E-mail: tuanphuongsport2013@gmail.com

Website: thethaoviet.com.vn