Tình trạng béo phì ngày càng gia tăng do nhu cầu ăn uống và chất lượng cuộc sống tăng cao. Để có một vóc dáng thon gọn cùng thân hình đạt chuẩn, bạn cần tập luyện với một số động tác hoàn toàn có thể thực hành tại nhà.

Ngoài việc tập luyện với các máy tập thể dục tại các phòng tập thể hình, bạn cũng cần tập luyện một số động tác để eo thon, mông săn chắc, ngực nở và sở hữu một thân hình thon gọn, vóc dáng đáng mơ ước.

Một số động tác thể dục sau đây Thể thao Việt dưới đây hy vọng có thể giúp các bạn có những phút giây tập luyện tốt hơn tại nhà và nhanh chóng tìm lại vóc dáng mong muốn, tự tin hơn với những bộ váy sexy và khoe ra những đường cong gợi cảm của cơ thể.

Tư thế rắn hổ mang khi tập luyện yoga

Vòng 3 đạt chuẩn

Tư thể 1: chống tay và đầu gối xuống mặt sàn nhà để làm sao cho hai bàn ở tay đặt dưới hai vai và đầu gối, giữ lưng thẳng.

Quá trình thực hiện: chấc 1 chân lên ngang với hông rồi từ từ hạ thấp xuống sao cho chân không được chạm với sàn. Bạn đổi chân liên tục, thực hiện khoảng 10 – 15 lần tuỳ thuộc vào sức khoẻ và thân hình của bạn.

Tư thế 2: nằm ngửa, đầu gối gập và bàn chân cách mông khoảng 30 đến 40 cm.

Quá trình thực hiện: cơ bụng cần được siết chặt, gót chân áp chận xuống sàn nhà để tạo đà nâng hông lên. Bạn giữ nguyên tư thế này trong khoảng 2 giây, sau đó đặt lưng xuống sàn. Thực hiện khoảng 3 hiệp và mỗi hiệp 10 đến 15 lần.

Vòng ngực săn chắc, nở nang

Tư thế 1: chống đẩy: hai vai và trên cổ tay và ngón tay hướng về phía trước, hai chân mở rộng bằng vai sao cho cơ thể tạo thành một đường thẳng.

Quá trình thực hiện: gập khuỷu tay và tạo thành đường vuông góc, hạ thấp thân người xuống và hít vài cái, khi thở ra thì trở về tư thế ban đầu.

Vòng eo con kiến

Tư thế: nằm ngửa trên mặt sàn, tạo thành đường vuông góc khi gập gối xuống, hai bàn chân chạm sàn.

Quá trình thực hiện: Hít sâu rồi nhấc chân lên khỏi mặt sàn. Xoay lưng, cố hướng về phía khuỷu tay và gối phía đối diện. Cố gắng sao cho lưng không được nhấc khỏi mặt sàn. Lặp lại động tác này liên tục trong vòng 3 hiệp và mỗi hiệp 10 – 15 lần.

Với một số tư thế và bài tập trên mà Thể thao Việt muốn giới thiệu đến các bạn, hy vọng bạn có thể áp dụng thành công, cố gắng tập luyện thường xuyên để có thân hình thon gọn và chắc khoẻ.