Bạn đang muốn tập luyện với giàn tạ đa năng ngay tại nhà, nhưng bạn chưa biết cách tập luyện như thế nào? Thể thao Việt sẽ hướng dẫn cho các bạn các tập luyện với giàn tạ đa năng ngay tại nhà hiệu quả nhất. Giàn tạ đa năng là dụng cụ tập thể hình khá phổ biến hiện nay. Nhưng không phải ai cũng có phương pháp tập luyện đúng cách.

Tập luyện với giàn tạ đa năng tại nhà
Tập luyện với giàn tạ đa năng tại nhà

Bài tập đẩy tạ an toàn hiệu quả

  • Bước đầu, người bạn nằm thẳng lên ghế tập của giàn tạ đa năng, sau đó nắm lấy đòn tạ sao cho 2 tay rộng bằng vai. Khi nắm đòn tạ bạn nhớ để lòng bàn tay ngửa lên trên, ngón cái hướng về chân và 4 ngón còn lại hướng về phía đầu.
  • Nâng tạ lên khỏi giá đỡ bằng lực hai tay của bạn. Giữ thăng bằng đòn tạ, để chuẩn bị cho các bước tiếp theo. Trong lần đầu tập có thể bạn chưa quen, thì bạn có thể lựa chọn cho mình các bánh tạ có trọng lượng vừa phải. Sau khi tập luyện quen thì bạn có thể nâng trọng lượng tạ lên dần dần, để có những bài tập hiệu quả hơn cho cơ bắp.
  • Trong quá trình thực hiện, bạn cần phải hít vào từ từ và hạ thấp thanh vào giữa ngực bạn, đến khi tạ chạm ngực thì tạm dừng khoảng 3 – 5 giây sau đó thở ra rồi lại tiếp tục nâng thanh đòn tạ lên vị trí ban đầu bằng cách sử dụng cơ ngực và vai của bạn.
Bài tập hiệu quả với giàn tạ đa năng
Bài tập hiệu quả với giàn tạ đa năng
  • Khi nâng thanh đòn tạ được về vị trí cũ, dừng lại khoảng 3 – 5 giây rồi tiếp tục hạ xuống ngực.
  • Tiếp tục bạn lặp đi lặp lại bài tập đó với giàn tạ đa năng đến khi bạn thấy mệt và đổ mồ hôi, nhiều. Khi mới bắt đầu tập bạn có thể thử với 10 – 20 lần, khi quen thì bạn cần nâng số lần nên để có hiệu quả hơn.
  • Lưu ý: cân nặng của bánh tạ không được quá sức với bạn, tránh gây ra các vấn đề ngoài ý muốn, cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe người tập luyện, hay không duy trì được buổi tập lâu.

Một số lưu ý khi tập luyện với giàn tạ đa năng tại nhà

  • Trước khi tập luyện với giàn tạ đa năng bạn cần phải khởi động nhẹ nhàng, làm nóng cơ thể, để bài tập với tạ được hiệu quả nhất.
  • Bạn không được nôn nóng, vì muốn tăng cơ bắp, cơ bụng 6 múi mà thực hiện các bài tập quá nặng, hay quá khó ngay từ đầu với bản thân. Như vậy, sẽ khiến bạn cảm thấy mệt và nhanh chóng chán tập hay bỏ tập. Chính vì vây, bạn cần tập luyện dần theo lộ trình được hướng dẫn.
  • Bạn hãy tập luyện vào những giờ cố định, thường xuyên và đều đặn giúp bạn dễ thích nghi với việc tập luyện, cho kết quả tập luyện hiệu quả hơn.
  • Trong một buổi tập bạn có thể tập luyện với giàn tạ đa năng đa dạng các bài tập cho các nhóm cơ thay vì chỉ tập luyện cho một nhóm cơ
  • Đặc biệt, bạn cũng cần có chế độ ăn uống trong tập thể hình cũng góp phần giúp bạn đạt hiệu quả tốt trong việc tập luyện. Vì thế hãy lên cho mình một thực đơn, chế độ ăn uống khoa học nhất để giúp cho bạn có được thân hình như mơ ước, cân đối, tự tin hơn trong cuộc sống.
Giàn tạ đa năng tại nhà chất lượng- Thể thao Việt
  Giàn tạ đa năng tại nhà chất lượng- Thể thao Việt

       Bạn đang có nhu cầu mua giàn tạ đa năng thì hãy đến với Thể Thao Việt ngay hôm nay để được chọn mua hàng chính hãng với chất lượng tốt và giá thành hợp lý nhất trên thị trường hiện nay. Với uy tín, chất lượng tốt và đội ngũ nhân viên giỏi, chúng tôi tin chắc sẽ làm hài lòng mọi khách hàng đến mua hàng hay mua hàng online.

    Chúng tôi hi vọng qua bài viết này, các bạn sẽ có những bài tập luyện với giàn tạ đa năng ngay tại nhà đúng cách và hiệu quả nhất. Hãy nên lịch trình tập luyện giàn tạ đa năng ngay hôm nay thôi, để sở hữu thân hình như ý, cơ bụng 6 múi và sức khỏe tốt, các cơ vận động linh hoạt.

Hãy liên hệ với thiết bị Thể thao Việt chúng tôi theo:

Địa chỉ: Số 21, ngõ 1043, đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0966 836 436

Email: tuanphuongsport2013@gmail.com

Website: thethaoviet.com.vn