Ngày nay theo nhịp sống hiện đại thì con người bận rộn với công việc hơn, những công việc văn phòng thì ít vận động, lười luyện tập hơn, hay phụ nữ sau sinh… Đó là một vài nguyên nhân khiến các bạn sở hữu vòng eo bánh mì, xồ xề, khiến bạn thiếu tự tin trong cuộc sống hàng ngày, Bạn vẫn luôn quan tâm có cách nào làm giảm mỡ bụng nhanh trong vòng 1 tháng có hiệu quả? Hãy cùng khám phá cách làm giảm mỡ bụng nhanh chóng qua lời khuyên của các chuyên gia sau đây để có lựa chọn tốt cho bạn.

Hình ảnh trái ngược nhau
                         Hình ảnh trái ngược nhau

Làm cách nào để giảm béo bụng?

– Có nhiều người nghĩ cách tốt nhất để giảm mỡ bụng là tập thể dục, tuy nhiên nghiên cứu đã chứng minh rằng nếu chỉ tập các bài tập bụng đơn thuần, dù là 5-6 ngày mỗi tuần, thì khả năng giảm mỡ bụng cũng rất hạn chế. Để thực sự giảm mỡ bụng với hiệu suất cao nhất bạn cần kết hợp chặt chẽ giữa lối sống, chế độ ăn và tập thể dục với các thiết bị tập luyện thể thao sẽ mang lại kết quả cao nhất. Các bạn cùng xem kết quả của 2 phương pháp mang lại. 

  1. Bài tập gập bụng thông thường

– Bạn nằm thẳng người ra sàn tập, lưng và mông áp sát sàn tập.

– Hai chân co từ từ, chống lên mặt đất.

– Hai tay bạn ép thẳng theo thân người, duỗi thoải mái.

 Bắt đầu tập động tác gập bụng:

– Bạn gập người nên chú ý giữ cho lưng chạm đất, mắt nhìn về phía trước.

– Hai tay của bạn để duỗi tự nhiên hoặc đặt lên chạm đùi.

– Giữ tư thế trong vòng 3 giây rồi trở về tư thế chuẩn bị, rồi bạn nghỉ tiếp 3 giây rồi lặp lại động tác như cũ.

– Lặp đi lặp lại động tác này tối thiểu 50 lần.

– Trên đây là bài tập hướng dẫn tập gập bụng đúng cách, nhưng các bạn cần kiên trì tập luyện tối thiểu 3 tháng để mang lại kết quả tốt nhất.

– Các bài tập thông thường không có dụng cụ hỗ trợ cũng giúp các bạn có thể giảm mỡ bụng nhưng rất tốn thời gian và lâu mang lại kết quả khiến bạn cảm thấy chán nản vì mãi không giảm được mỡ bụng  và không muốn tập luyện nữa.

– Bài tập gập bụng thông thường mất rất nhiều thời gian của bạn, trong khi bạn lại rất bận rộn với công việc cơ quan và lại công việc gia đình.

Phương pháp tập luyện thông thường
           Phương pháp tập luyện thông thường

– Với bài tập thông thường sẽ không thể giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh trong vòng một tháng được. Thể thao Việt sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi làm thế nào để giảm mỡ bụng nhanh chóng, nhất là sau khi sinh chỉ trong vòng một tháng hiệu quả tốt nhất.Như các chuyên gia khoa học cũng khuyên bạn nên tập luyện với những dụng cụ thể thao tập bụng để có được bài tập tốt và đem lại kết quả cao trong thời gian ngắn.

  1. 2. Bài tập với thiết bị tâp bụng

Thể thao Việt giới thiệu cho bạn một số loại thiết bị tập cơ bụng tốt nhất, hàng nhập khẩu chính hãng, và được các chuyên gia thể hình thể thao và rất nhiều khách hàng tin dùng.

Hình ảnh con lăn tập cơ bụng AB 2018
Hình ảnh con lăn tập cơ bụng AB 2018

Con lăn tập bụng AB 2018 được thiết kế đẹp mắt, mạnh mẽ và hỗ trợ các bài tập cơ bụng 6 múi tại nhà hiệu quả, vùng mỡ bụng nhanh chóng được đánh bay.

– Thân chính của con lăn làm từ nhựa PVC cực bền, chịu lực tốt và bọc cao su ở bên ngoài giúp tăng độ ma sát, chống trơn trượt cho bạn khi tập luyện. Bên trong sử dụng hệ thống lò xo giúp tạo lực đối kháng và tăng áp lực vào vùng bụng.

– Tay cầm được thiết kế hiện đại dễ cầm nắm, vừa với tay của người tập và lõi làm từ thép trắng cực dày, bên ngoài bọc nhựa ABS cực bền, sử dụng lâu dài.

– Phần tay cầm và thân con lăn có thể tháo rời khi không sử dụng rất dễ dàng.

– Con lăn tập bụng còn được trang bị thêm miếng đệm cao su giúp kê đầu gối không bị trầy xước khi bạn luyện tập.

Tập luyện với con lăn tập bụng
                     Tập luyện với con lăn tập bụng

Tác dụng nhanh chóng của con lăn tập cơ bụng mang lại chỉ sau 1 tháng.

– Bạn chỉ cần tập luyện 15 phút mỗi ngày với thiết bị tập luyện sau một thời gian ngắn  bạn sẽ có được kết quả như ý, vùng mỡ thừa dưới bụng bị đánh tan.

– Chăm chỉ tập luyện thường xuyên với dụng cụ tập cơ bụng này sẽ giúp bạn có cơ bụng 6 múi chỉ trong 4 tuần ( đã được các chuyên gia thể hình và rất nhiều khách hàng tin dùng).

– Với bài tập bụng với con lăn này thì vòng eo của bạn sẽ trở nên săn chắc, phẳng lì,  không những vậy phần cơ trên bắp tay và đùi vốn bị nhão, chảy xệ sẽ giảm dần, trở nên săn chắc, thon gọn hơn. Ngực của bạn sẽ nở nang, đều và đẹp giúp cho bạn một thân hình như ý. Tự tin diện đồ đẹp cho cuộc sống thoải mái, tươi trẻ, năng động.

Ngoài ra, Thể thao Việt còn rất nhiều thiết bị tập cơ bụng được nhập khẩu chính hãng, là địa chỉ tin cậy của khách hàng lựa chọn hiện nay.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

THỂ THAO VIỆT – THIẾT BỊ THỂ THAO CHUYÊN NGHIỆP

Số điện thoại: 0966 836 436

Mail: tuanphuongsport2013@gmail.com

Website: http://thethaoviet.com.vn/