Phụ nữ ngày nay cần phải ngồi rất nhiều để làm việc do đó sự xuất hiện của mỡ bụng là điều không thể tránh khỏi. Cùng với đó, thời gian dành cho công việc và gia đình quá nhiều khiến cho chị em phụ nữ không có thời gian để đến các phòng tập thể hình. Vậy giải pháp nào để khắc phục tình trạng đó của chị em?

Sử dụng con lăn tập bụng cho nữ chính là câu trả lời dành cho chị em. Phương pháp này đơn giản mà vô cùng hiệu quả, giúp cho chị em có vòng eo săn chắc mà không cần dành thời gian để đến phòng tập.

Tại sao con lăn tập bụng lại có hiệu quả ?

Con lăn tập bụng Carver Pro
                       Con lăn tập bụng cho nữ
  • Đầu tiên, không phải tự nhiên con lăn tập bụng lại được sản xuất. Sản phẩm chính là sự đúc kết từ kinh nghiệm luyện tập bởi các huấn luyện viên hàng đầu hiện nay. Cũng như dựa trên tình trạng mà chị em gặp phải trong xã hội hiện đại ngày nay.
  • Thứ hai, nguyên lý tập luyện của con lăn là việc sử dụng hoàn toàn cơ bụng để thực hiện bài tập. Nhóm cơ bụng sẽ bị tác động nhiều nhất trong quá trình tập luyện khiến cho các chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng mong muốn.
  • Thứ ba, con lăn tập bụng nhỏ gọn, thiết kế thông minh mang lại sự thoải mái cho người dùng khi sử dụng con lăn.

Cách tập với con lăn tập bụng cho nữ

Con lăn tập bụng cho body cân đối, săn chắc
     Sử dụng miếng lót đầu gối để tránh làm tổn thương đầu gối

Bước 1: Chuẩn bị

Quỳ gối trên mặt sàn, hai mũi chân chạm đất, hai tay bám vào hai bên tay cầm của con lăn. Khi tập đầu gối dễ bị đau do dồn nhiều lực vào đầu gối do đó nên kê một lớp vải bông dưới hai đầu gối khi tập luyện.

Bước 2: Tiến hành tập luyện

Dồn trọng tâm vào tay, ấn người vào mặt sàn, khi đó con lăn sẽ tự động lăn lên phía trước. Đẩy cơ thể xuống thấp nhất có thể không nên quá sức trong lần đấu tập, sau đó kéo người về tư thế ban đầu. Đồng thời khi hạ thấp người thì thở ra và khi về tư thế ban đầu thì hít vào.

Lặp đi lặp lại đến khi kết thúc bài tập.

Lưu ý khi sử dụng con lăn tập bụng

Cách tập hiệu quả nhất với con lăn tập bụng
Các nhóm cơ như vai, lưng, các khớp liên quan cũng có sự tác động nhất định
  • Không những sử dụng cơ bụng mà các nhóm cơ khác như lưng và vai cũng có sự tác động nhất định. Do đó, những người bị đau lưng, vai, đau khớp, thoát vị đĩa đệm … thì không nên sử dụng. Hoặc nên sử dụng theo hướng dẫn của bác sỹ và huấn luyện viên thể hình.
  • Nhịp thở là yếu tố quan trọng nhất, vì vậy không nên nhịn thở khi tập luyện. Đồng thời không được cho bụng và ngực chạm đất.
  • Thay vì luôn tập một bài tập hãy luôn thay đổi bài tập thường xuyên để có sự tác động sâu hơn vào các cơ.

Bên cạnh đó, việc kết hợp ăn uống dinh dưỡng, sinh hoạt đầy đủ, khoa học sẽ khiến sức khỏe không những được cải thiện mà còn giúp tập trung công việc, làm việc hiệu quả hơn.

Mua con lăn tập bụng cho nữ không khó, tuy nhiên chỉ có những con lăn đạt chuẩn chất lượng mới có thể giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng. Thể thao Việt là địa chỉ uy tín, sự lựa chọn dành cho bạn để có thể sở hữu những con lăn chất lượng. Ghé thăm ngay hôm nay để được mua với giá ưu đãi nhất nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

THỂ THAO VIỆT – THIẾT BỊ THỂ THAO CHUYÊN NGHIỆP

Địa chỉ: Số 154, ngõ Quỳnh, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng – Hà Nội.

Hotline: 0966 836 436

E-mail: tuanphuongsport2013@gmail.com

Website: thethaoviet.com.vn