Máy tập cơ bụng hiện đang được rất nhiều người tin dùng bởi hiệu quả và sự tiện lợi mà nó mang lại. Bạn không cần phải tốn thời gian đến phòng tập, thoải mái luyện tập tại nhà mà vẫn có được một sức khỏe tốt, một vóc dáng như mong muốn. Để sử dụng máy tập cơ bụng này một cách hiệu quả nhất, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Cách đặt và sử dụng máy

Cũng như các thiết bị khác, khi sử dụng máy tập cơ bụng, bạn cần đặt trên nền phẳng, không gập ghềnh để tránh xảy ra những tai nạn không mong muốn. Bên cạnh đó, tùy vào kích thước sản phẩm mà lựa chọn không gian tập hợp lý, tránh không gian quá hẹp sẽ gây bất tiện trong quá trình luyện tập.

Đặt máy trên nền phẳng, tập với tư thế thoải mái nhất nhé
Đặt máy trên nền phẳng, tập với tư thế thoải mái nhất nhé

Khi luyện tập, bạn cần lựa tư thế ngồi sao cho thoải mái nhất. Với các sản phẩm có phần tựa lưng, tay cầm… được bọc bằng đệm mút, qua quá trình sử dụng, nếu bị hư hại, bạn nên thay mới để không ảnh hưởng đến kết quả tập luyện.

Không chỉ riêng máy tập cơ bụng, bất kỳ sản phẩm nào cũng vậy, bạn nên đọc thật kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Đọc hướng dẫn để nắm bắt được hết chức năng của các bộ phận. Khi tập, bạn có thể phát huy tối đa ưu thế của các bộ phận, hỗ trợ cho quá trình tập luyện được hiệu quả hơn. Ngoài ra, thể trạng của mỗi người là không giống nhau, đọc kĩ hướng dẫn sử dụng sẽ giúp bạn tìm ra loại máy phù hợp nhất với mình.

Đọc kĩ hướng dẫn, lựa chọn cho mình một thiết bị tập cơ bụng phù hợp
Đọc kĩ hướng dẫn, lựa chọn cho mình một thiết bị tập cơ bụng phù hợp

Có rất nhiều thiết bị chỉ chuyên tập vùng bụng, nhưng nếu muốn có một vóc dáng cân đối, hoàn hảo, bạn nên lựa chọn các loại máy đa năng, tích hợp nhiều bài tập, tác động lên nhiều bộ phận cùng lúc như: Six Pack Care, ghế cong gập bụng Xuki có càng…

Cường độ tập luyện

Không phải cứ tập luyện với cường độ cao thì sẽ nhanh chóng đem lại kết quả. Bạn nên tập luyện một cách bài bản, đều đặn, kiên trì. Việc tập luyện với cường độ cao có thể giúp bạn cải thiện sức khỏe tim mạch, tăng lượng oxy trong máu, nhưng không giúp giảm cân, tập trong thời gian lâu dài có thể gây tổn thương cho các cơ của bạn.

Tập luyện đều đặn, bài bẳn kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý
Tập luyện đều đặn, bài bản kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý

Chỉ với khoảng 20 – 30 phút tập luyện đều đặn mỗi ngày, kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý trong khẩu phần ăn, chắc chắn sẽ đem lại kết quả như mong đợi của bạn.

Kết hợp vừa tập luyện, vừa nghe nhạc sẽ giúp tâm trí thoải mái, giảm stress. Cả tinh thần và cơ thể của bạn đều sẽ được thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

Trên đây là những lưu ý nho nhỏ giúp bạn sử dụng máy tập cơ bụng được hiệu quả. Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, bạn nên tìm đến các địa chỉ bán uy tín. Thể thao Việt chính là lựa chọn số một dành cho bạn.

Hãy đến ngay với Thể thao Việt để được cung cấp những sản phẩm thể thao chất lượng nhất. Một cơ thể khỏe mạnh với vóc dáng hoàn hảo không phải là điều quá khó khăn, hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

THỂ THAO VIỆT – THIẾT BỊ THỂ THAO CHUYÊN NGHIỆP

Địa chỉ: Số 154, ngõ Quỳnh, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng – Hà Nội.

Hotline: 0966 836 436

E-mail: tuanphuongsport2013@gmail.com

Website: thethaoviet.com.vn

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0966836436