Có phải bạn đã tập thể dục, uống thuốc giảm cân, nhịn ăn… nhưng vẫn chưa cải thiện được vóc dáng. Có phải bạn đang mong muốn có một thân hình cân đối và được nhiều người chú ý. Hôm nay, Thể thao Việt sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu 5 lưu ý để bạn có thể giảm cân trong vòng 1 tháng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Uống cà phê sau bữa sáng

Cà phê từ lâu đã trở thành thức uống không thể thiếu trong mỗi bữa sang đối với nhiều người. Nhưng mấy ai biết rằng cà phê còn có tác dụng giảm cân, giảm thèm ăn và tăng cường việc trao đổi chất. Vì vậy, mỗi buổi sáng bạn uống một ly cà phê đen sẽ giúp tinh thần của bạn thoải mái và làm việc hiệu quả hơn, tuyệt vời hơn nữa cho một vóc dáng thon gọn.

Cách sử dụng:

1 cốc 100 gram chỉ có 2,55 calo. Vì vậy, sau khi bạn ăn cơm xong, bạn có thể uống cà phê đen sẽ có tác dụng phân giải được lượng mỡ thừa ở vùng bụng. Sản phẩm này còn có tác dụng lợi tiểu và sẽ thúc đẩy tuần hoàn máu trong tim.

Sản phẩm này có tác dụng giảm cân rất tốt
 Sản phẩm này có tác dụng giảm cân rất tốt

Chọn các thực phẩm lành mạnh để có thể giảm cân

Bạn muốn giảm cân và giảm vòng eo, nhất định bạn cần phải giảm hẳn lượng calo bằng cách bạn chọn các thực phẩm lành mạnh khi đến tập luyện và đốt cháy mỡ bụng nhanh hơn.

Bạn nên chọn những thực phẩm có lợi cho việc giảm cân như: rau, bánh mì, ngũ cốc nguyên hạt, thịt gà… vào thực đơn giảm cân. Đồng thời cũng nên hạn chế những lúc thực phẩm không lành mạnh như đồ ăn nhanh, nước ngọt và nhất định phải hạn chế việc ăn khuya nhé.

Theo dõi cân nặng hàng ngày hàng tuần

Việc bạn cần làm đó là  theo dõi vòng eo, vì nếu như giảm được cân nặng bạn cũng thể điều chỉnh kịp thời. Vậy nên bạn hãy tự cân mỗi tuần để có thể lên kế hoạch giảm béo bụng. Nếu như có thể giảm được thì bạn sẽ có động lực thực hiện tiếp còn nếu như không được như mình mong muốn, thì bạn có thể điều chỉnh kịp thời để điều chỉnh kịp thời cho chiến lược giảm béo tốt nhất.

Bạn nên kiểm tra cân nặng của mình thường xuyên
Bạn nên kiểm tra cân nặng của mình thường xuyên

Quản lý căng thẳng của bạn thân

Stress cũng là nguyên nhân gây ra béo bụng và ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, vì khi tâm trạng lo lắng sẽ sản sinh ra một loại hormone gọi là cortisol làm tăng lượng mỡ thừa đã tích tụ ở vòng bụng. Vì vậy bạn hãy luôn giữ tâm trạng luôn luôn vui vẻ và thoải mái để có thể giảm béo bụng. Nhớ rằng luôn luôn tạo cho mình một thói quen ăn uống cũng như việc nghỉ ngơi hợp lý. Đồng thời tham gia một lớp học nhảy hay đi dã ngoại hoặc xem phim vào những ngày cuối tuần để bạn giải tỏa được căng thẳng và giảm béo bụng một cách hiệu quả.

Bạn hãy luôn giữ tâm trạng luôn luôn vui vẻ và thoải mái để có thể giảm béo bụng
     Bạn hãy luôn giữ tâm trạng luôn luôn vui vẻ và thoải mái để có thể giảm béo bụng

Không nên uống các loại giải khát nhiều năng lượng

Bạn có thể uống nước lọc tinh khiết, trà đá không đường, trà xanh, cà phê không đường và các loại đồ uống không kalo bao nhiêu tùy ý nhưng tuyệt đối bạn không được uống nhiều sữa hay nước giải khát có đường hoặc nước ép trái cây đóng hộp.

Nghỉ ngơi mỗi tuần một ngày

Các chuyên gia cho thấy bạn nên tự dành mỗi tuần một ngày để bạn có thể tự thưởng bản thân sau một tuần nhịn ăn uống.

Vào ngày này bạn có thể tự do uống những gì bạn mong muốn mà bạn không phải bận tâm về lượng calo, đường, sữa và những điều cần kiêng kị như trong các bữa ăn trong tuần.

Giảm thiểu căng thẳng sẽ giúp bạn dễ đạt được cân nặng như mong muốn
Giảm thiểu căng thẳng sẽ giúp bạn dễ được cân nặng như mong muốn

Nhiều người lo sợ rằng, ăn uống quá nhiều vào những ngày như thế này sẽ phá vỡ nỗ lực giảm cân của họ nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại.

Trên đây là 5 lưu ý để bạn có thể giảm cân một cách hợp lý và có thân hình mong muốn. Thể Thao Việt mong rằng qua bài viết bạn có thể có cho mình những phương pháp để giảm cân hợp lý. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Hãy liên hệ với thiết bị Thể thao Việt theo:

THIẾT BỊ THỂ THAO CHUYÊN NGHIỆP

Hotline: 0966 836 436

Email: tuanphuongsport2013@gmail.com

Website: ThethaoViet.com.vn