Vòng hai ngấn mỡ luôn là nỗi lo đối với các chị em, khiến các chị em ít nhiều cảm thấy không tự tin, nhất là khi diện những mốt váy bó sát. Tuy nhiên, do tính chất công việc bận rộn, lại còn phải chăm sóc gia đình, các chị em không có điều kiện đến phòng gym thường xuyên cũng như đầu tư thời gian chăm sóc cho vóc dáng của bản thân. Đừng lo, 3 bài tập giúp giảm mỡ bụng hiệu quả trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo này!

Bài tập 1: Bài tập vận động thắt lưng

Bài tập này rất hữu ích trong việc đánh tan mỡ thừa, giúp vòng eo của bạn trở nên thon gọn hơn.

Bài tập vận động thắt lưng rất hữu ích trong việc đánh tan mỡ thừa
Bài tập vận động thắt lưng rất hữu ích trong việc đánh tan mỡ thừa

Đầu tiên, bạn ngồi duỗi chân ra sàn, chân phải gập lại, tay phải chống xuống sàn, tay trái giơ ngang vai, từ từ đưa người về vị trí thăng bằng.

Bạn lặp lại động tác này với tay phải, thực hiện đều đặn khoảng 30 lần mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Lưu ý, trong khi tập, hãy cố gắng hít thở thật sâu để đem lại hiệu quả cao nhất.

Bài tập 2: Bài tập vặn mình

Ban đầu tuy có chút khó khăn nhưng hãy kiên trì nhé!
   Ban đầu tuy có chút khó khăn nhưng hãy kiên trì nhé!

Đầu tiên, bạn nằm dang hai tay nằm ngang, hai chân thu lại. Sau đó di chuyển cả chân, cả người sang trái trong khi tay vẫn giữ nguyên vị trí. Tiếp tục lặp lại tương tự xoay người về phía bên phải.

Thực hiện trong khoảng 15 phút trước khi ngủ không chỉ giúp bạn có một thân hình đẹp mà chất lượng giấc ngủ cũng sẽ được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, khi mới bắt đầu tập luyện, do các cơ của bạn vẫn còn chưa linh hoạt, bạn sẽ gặp chút khó khăn. Vậy nên hãy kiên trì nhé! Nếu kiên trì mỗi tối thực hiện khoảng 15 phút trước khi đi ngủ, hiệu quả mà nó mang lại sẽ làm bạn ngạc nhiên đó.

Bài tập 3: Bài tập kết hợp bụng với chân

Bài tập này rất dễ thực hiện đúng không nào!
                     Bài tập này rất dễ thực hiện đúng không nào

Bài tập này cực dễ thực hiện luôn nhé. Việc bạn cần làm là nằm ngửa ra sàn, hai tay song song với người. Sau đó hít vào và đá lần lượt từng chân lên trên, chú ý hai chân phải cách nhau tầm 45 độ.

Với bài tập này, bạn nên thực hiện khoảng 15 lần trước khi đi ngủ để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Trên đây là ba bài tập giúp giảm mỡ bụng hiệu quả trước khi đi ngủ. Thật tuyệt vời khi có thể thực hiện ngay tại nhà mà lại không tốn quá nhiều thời gian đúng không nào? Nếu bạn kiên trì thực hiện cả ba bài tập này kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý, chắc chắn bạn sẽ có được một vòng hai hoàn hảo như mong muốn.

Còn nếu bạn muốn nhanh chóng cải thiện vóc dáng, các thiết bị thể thao tại nhà chính là lựa chọn số một dành cho bạn. Hãy đến với Thể thao Việt – địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị thể thao uy tín nhất, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với những sản phẩm chất lượng. Thể thao Việt luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn!

Chúc các bạn thành công!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

THỂ THAO VIỆT – THIẾT BỊ THỂ THAO CHUYÊN NGHIỆP

Địa chỉ: Số 154, ngõ Quỳnh, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng – Hà Nội.

Hotline: 0966 836 436

E-mail: tuanphuongsport2013@gmail.com

Website: thethaoviet.com.vn